unlimit

If u want to go somewhere. Take a ticket and go.

30.6.58

ห่างหายจากการทำโฆษณาไปนาน อัพบ้างบางครั้ง บางคราว เพื่อไม่ให้ความรู้ที่อ่านมาหดหายไป จัดทำบล๊อก เป็นแนวทางให้แม่ค้า พ่อค้าซะเลย ฝากติดตาด้วยน้า


วันนี้ดีมขอนำเสนอ App จากมือถือ ที่ดีมพึ่งลองเล่นมานะคะ สโลแกนของเค้าคือ
" Shopee ตลาดออนไลน์บนมือถือ ซื้อขายได้ในเวลาเพียง 30 วิทุกที่ ทุกเวลา "
เอ๊ะ จริงป่าว เรามาลองดูกัน ปล.รีวิวนี้ ใช้จริง รีวิวจริงนะคะ ไม่ได้ค่าจ้างจ้า

 **ส่วนตัว เป็นคนอยู่กับมือถือตลอด บางทีไปเจอลูกค้าข้างนอก ไม่ได้อยู่หน้าคอมแต่ก็อยากได้ตัง (โลภไง55) เลยอยากหาแอพที่สามารถลงขายได้ ที่ไม่ใช่แค่ลงประกาศ แต่เป็นการเก็บข้อมูลของร้านเรา


1.อันดับแรก เราต้องโหลด App กันก่อน เข้าไปที่ Play store



2. พิมค้นหา Shopeeth


3. App จะเด้งขึ้นมาให้จ้า คลิกเลย 
(เนื่องจากมือถือของดีมทำการติดตั้งแล้ว เลยขึ้นว่าอัพเดท เครื่องที่ยังไม่เคยลง App นี้ จะเป็นคำว่า "ติดตั้ง" นะคะ)


4. หน้าตาครั้งแรกที่เราเข้าโปรแกรม ดูใช้ไม่ยาก เท่าที่สัมผัส Shopeeth 
จะคล้ายๆ Community ทั่วๆไป ที่รวมเหล่าพ่อค้า แม่ค้า และลูกค้า 
จะสร้างร้านยังไง " คลิกที่ ฉัน "



5. หน้าร้านของเรา สามารถปรับแต่งรูปโปรไฟล์ได้ ลงรายละเอียดว่าเราขายอะไรบ้าง
ส่วนไอคอนกลมๆ จะเป็นที่เก็บประวัติของเรา ทั้งการสั่งซื้อสินค้าจากร้านอื่นๆ และยอดขายที่เราขายได้


6. การตั้งค่าบัญชี ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ มีการยืนยันตัวตนร้านค้า เพียงใส่เบอร์โทร Email และระบุประเทศ ก็สามารถยืนยันตัวตนของเราได้ค่ะ App นี้รองรับลูกค้า พ่อค้า แม่ค้า ชาวต่างชาติด้วย ถ้าพัฒนาระบบดีๆ คงไปได้ไกล 


7. หลังจากสมัครปุ้บ เริ่มขายสินค้าได้ทันที คลิกที่ " เพิ่มสินค้า"นะคะ หากต้องการติดต่อลูกค้า หรือคนขาย สามารถกดเพิ่มเพื่อนไดเลยจ้า



เลือกรูปภาพที่ต้องการขาย ย่อขยาย ได้ตามใจชอบค่ะ



 รายละเอียดที่เราต้องกรอก ส่วนตัวการกรอกค่าส่งรวมค่าสินค้า และคลังสินค้า น่าจะมีให้เลือก ว่าจะใช้หรือไม่ เพราะบางทีสินค้าบางรายการไม่สามารถกะเกณฑ์ได้ กรอกครบปุ๊บ อัพโหลดได้เลยจ้า


8.เมื่ออัพสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าของเราจะมาปรากฏที่หน้าร้านแบบนี้เลยจ้า
ถ้าไม่อยากลงขายหลายรอบ เค้าก็มีไอคอนให้แชร์ไปยัง fackbook และ Twitter จ้า



จบแล้ว รีวิว App shopeeth บางท่านอาจได้ลองเล่นแล้ว บางท่านอาจยังไม่รู้จัก ยังไงดีมก็ฝากไว้ด้วยนะคะ Concept เดิมของ DREAMseo กับการขายของออนไลน์ คือ
" อัพเยอะๆ อัพได้เท่าไหร่อัพเลย " แต่แนะนำ อย่าก๊อปวางทั้งหมดนะคะ เราต้องพูดคุยกับลูกค้าด้วยค่ะ


ฝากติดตามผลงานด้วยน้า 


Popular Posts

Sidebar Ads