unlimit

If u want to go somewhere. Take a ticket and go.

26.7.58


   เวลา 22.15 น. ลูกค้ายังแวะเข้าร้าน (ร้านออนไลน์) ใน 1 วัน มีลค เข้าร้านไม่ต่ำกว่า 100 คน (200up) เปิดพรีวิวเว็บไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง 

-เราไม่ต้องร้องตะโกน
-เราไม่ต้องตื่นไปจองที่แต่เช้า(ตรู่)
-เราไม่ต้องขับรถไปลงของ
-เราไม่ต้องจ่ายค่าที่ หลัก 200 อัพต่อวัน
-เราไม่ต้องคอยจ่ายค่าข้าวแพงๆ ทั้งๆที่ไม่ได้อยากกินเท่าไหร่
-เราไม่ต้องเริ่มขายตอน 17.00 และเก็บร้านตอน 22.00
- และเราไม่ต้องอีกเยอะมากมาย.....

*** ดีมไม่ใช่คนที่เก่งเรื่องค้าขายที่สุด แต่ดีมจะพยายามปรับตัวให้ตัวเองได้ ให้คุ้มกับสิ่งที่เราเสีย และต้องได้กลับมมามากกว่า เพราะธุรกิจมันต้องกำไร

(ลค อาจสงสัยว่าดีมทำเองหมดเลยไหมหรือจ้าง .. ดีมทำเองหมดค่ะ เว็บทุกเว็บ รูปภาพ ทำเอง กว่าจะได้แบบนี้ ดีมอ่านหนังสือมาเยอะมาก เป็นพวกนักขุดใน Google อ่านทุกลิ้ง ถ้าจะให้เล่ายาวมากๆเลย ไว้ว่างๆดีมจะมาชำแหละ เรื่องค่าใช้จ่ายต่อปีให้อ่านน้า รับรอง อึ้ง )

ที่มาของบทความนี้


ฝากติดตามผลงานด้วยน้า 



Popular Posts

Sidebar Ads